TOP NEWS

ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG Chuyên bảo dưỡng nạp gas điều hòa tại Hà Nội 097.918.2008 - 04.2241.1596 thợ giỏi sửa chữa điều hòa tại nhà, mua điều hòa cũ giá cao

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

NẠP GAS MÁY LẠNH TẠI HÀ NỘI 0989.240.350

Gas lạnh đóng vai trò hết sức quan trọng trong máy lạnh, thiếu gas sẽ dẫn tới máy lạnh hoạt động không bình thường như kém lạnh, mất lạnh, bị chẩy nước, lâu lạnh, chạy không ngắt... hoặc thậm chí ngừng hoạt động, nếu hết gas thời gian dài mà không nạp vẫn sử dụng sẽ dẫn đến hư hỏng các thiết bị, linh kiện khác của máy như: hỏng block, hỏng tụ.....

NẠP GAS MÁY LẠNH TẠI HÀ NỘI
NẠP GAS MÁY LẠNH TẠI HÀ NỘI
Chính vì tầm quan trọng của gas với máy lạnh nên người sử dụng cần biết máy lạnh của mình đang đủ hay thiếu gas? máy dùng loại gas nào? thiếu gas thì nên nạp thêm ở đâu? Giá cả bao nhiêu?… 

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa chữa điều hòa nói riêng, nên việc để tìm ra một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để yên tâm sửa chữa, không lo bị chặt chém thì quả là khó. 

Điện lạnh Quang Trung là trung tâm chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, nạp gas điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy bơm nước, cây nước nóng lạnh... Trung tâm thành lập từ năm 2003, đã hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu rõ công việc mình làm, tự tin là một trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. 

Cùng với đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật gắn bó lâu năm với nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, tâm huyết... được trang bị những thiết bị, vật dụng tiên tiến nhất để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình. Rất mong được phục vụ cho tất cả khách hàng gần xa trong Hà Nội và các khu vực lân cận.

Dấu hiệu nhận biết máy lạnh thiếu gas, hết gas cần phải bổ sung nạp gas máy lạnh


Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi máy lạnh bị thiếu gas đó là khi bật chiều lạnh thì dàn lạnh không tỏa ra hơi lạnh (hoặc hơi lạnh yếu) và dàn nóng không thấy có hơi nóng thổi ra. Ngược lại, khi bật chiều nóng thì dàn lạnh không tỏa ra hơi nóng và dàn nóng không thổi ra hơi lạnh.

Ở một số máy lạnh dòng cao cấp có gắn sẵn một sensor báo tình trạng gas trong máy. Nếu thiếu gas, máy lạnh sẽ không hoạt động. Bạn có thể dựa vào những hiện tượng mô tả trên đây để phán đoán máy lạnh nhà mình đang thiếu gas hoặc hết sạch gas để gọi thợ kỹ thuật đến kiểm tra và nạp bổ sung.

Có những loại gas nào dành cho máy lạnh

Có nhiều loại gas dùng cho máy lạnh nhưng có thể nói, trên thị trường hiện nay có hai loại gas được sử dụng phổ biến nhất là R22 và R410A.

Gas R22 có công thức là CHF2Cl, được dùng rất phổ biến trong máy lạnh, trong các máy lạnh năng suất trung bình.

Gas R410A là hỗn hợp của hai Freon không đồng sôi, gồm 50% R32 và 50% R125. Đây là môi chất đang được sử dụng phổ biến trong các máy lạnh hiện nay vì môi chất này không phá hủy tầng ozon. Khi sử dụng môi chất này cần chú ý: Áp suất ngưng của R410A lớn hơn khoảng 1,6 lần so với R22 nên ống đồng cần dày hơn để không bị nổ. R410A không cháy, không độc hại, bền vững hóa học và không ăn mòn phần lớn các vật liệu.

Nguồn gốc các loại gas máy lạnh trên thị trường

Các loại gas máy lạnh có bán trên thị trường hiện nay được nhập về từ nhiều nguồn khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Đức… trong đó phổ biến nhất là gas nhập từ Trung Quốc và Ấn Độ.

Theo kinh nghiệm của nhiều thợ kỹ thuật sửa điều hòa thì loại gas xuất xứ từ Ấn Độ có chất lượng tốt và được nhiều thợ tin dùng, với các loại gas có xuất xứ từ Anh, Đức, Pháp… có chất lượng rất cao do đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và an toàn với người sử dụng nên giá cũng thường rất cao và không có sẵn hàng, chỉ khi có đặt hàng mới nhập về bán.

Giá thay gas bao nhiêu?

Giá nạp bổ sung gas R22 chỉ khoảng 200 nghìn đồng trở lên tùy thuộc lượng cần nạp bổ sung nhiều hay ít và tùy từng cửa hàng.

Giá nạp gas R410A khá đắt, khoảng từ 1 triệu đồng trở lên tùy từng máy và từng cửa hàng.


Xin hãy liên hệ các cơ sở của Điện Lạnh Quang Trung: Hotline: 097.918.2008

  • Cơ sở 1
  • Địa chỉ: 299 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2241.2295

  • Cơ sở 2
  • Địa chỉ: 180 Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại: 0989.240.350

  • Cơ sở 3
  • Địa chỉ: 2F Quang Trung - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2241.1596

  • Cơ sở 4
  • Địa chỉ: 16 Lý Nam Đế - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2241.2639

Chúng tôi sẽ tới và phục vụ bạn một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất !

1 nhận xét: